Trẻ xì hơi nhiều – Mẹ cần chú ý vì đường ruột của con đang kêu cứu!

Trẻ xì hơi nhiều mà không đi ngoài được khiến các con cảm giác khó chịu. Nguyên nhân của hiện tượng này có thể do con đang bị chướng bụng, do nuốt phải nhiều khí trong quá trình bú và khóc. Vậy, để cải thiện tình trạng này ba mẹ nên làm thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin để để giúp phụ huynh giảm bớt lo lắng.

1. Lý do khiến trẻ xì hơi nhiều lần

Có nhiều nguyên nhân khiến cho trẻ sơ sinh hay bị xì hơi mà không đi ngoài, trong đó phần lớn là do hệ tiêu hóa của con đang gặp vấn đề, con bị đầy hơi, chướng bụng, nuốt phải nhiều khí vào dạ dày từ hai quá trình bú và khóc.

Trẻ bị xì hơi do gặp vấn đề tiêu hóa

Mặt khác, ở trẻ nhỏ, hệ tiêu hóa chưa phát triển toàn diện, đang làm quen từ khả năng dung nạp, hấp thu cho đến bài tiết. Những tháng đầu làm quen với sữa và sự tăng lượng sữa, từ 6 tháng lại phải làm quen với chế độ ăn dặm, với sự tăng lên cả về lượng và loại thức ăn. Khí cũng sinh ra trong quá trình tiêu hóa thức ăn hay hoạt động của vi khuẩn đường ruột. Ngoài ra, cho bú hay cho ăn quá nhiều so với khả năng tiêu hóa cũng dẫn đến trẻ bị chướng bụng và xì hơi nhiều lần. 

Ngoài ra, hệ tiêu hóa non yếu làm con không hấp thụ hết chất dinh dưỡng dung nạp vào cơ thể, các chất dinh dưỡng không hấp thụ được sẽ bị đẩy xuống bụng làm trẻ khó tiêu, đầy bụng, xì hơi nhiều, không tốt cho sức khỏe của bé. 

2. SOKI NOVO – Tăng cường tiêu hóa, đánh bay tình trạng xì hơi liên tục ở trẻ

SOKI NOVO chứa HMO – chiến binh xuất sắc hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm tình trạng đầy hơi, chướng bụng, giảm sinh bóng khí. 

Theo thống kê, HMO giúp trẻ giảm 52% khả năng nhiễm trùng nói chung và 66% nhiễm trùng đường hô hấp, giảm 36% chứng đau quặn bụng (colic), xì hơi nhiều, tăng sức đề kháng cho hệ tiêu hóa của con khỏe mạnh. 

HMO giúp bảo vệ niêm mạc đường ruột

Bên cạnh HMO, SOKI NOVO còn chứa GOS, Lactoferrin, Lactium, tạo ra cơ chế vòng tròn chuyển hóa mang lại tác dụng kép, giúp trẻ giảm xì hơi, chướng bụng và có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giảm nôn trớ, ọc sữa. 

GOS giúp tăng nhanh 30% tốc độ tháo rỗng dạ dày, nhờ đó thức ăn được chuyển nhanh chóng xuống ruột non, giải quyết tình trạng trào ngược sau khi ăn của trẻ.

Lactoferrin giúp khắc chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, tạo môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn có lợi phát triển. Đồng thời làm bền vững các tế bào niêm mạc ruột để hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng cho trẻ để phòng ngừa nguy cơ ốm vặt.

Đạm sữa thủy phân Lactium, giúp trẻ thư giãn, ngủ ngon giấc, giảm quấy khóc, vặn mình, khó chịu.

SOKI NOVO giúp con giảm xì hơi, giảm sinh bóng khí

SOKI NOVO mang tới cho mẹ sự an tâm tuyệt đối bởi bộ thành phần hoàn toàn tự nhiên được phân lập từ sữa, phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt và nhạy cảm của bé yêu. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn 4 không nghiêm ngặt: không chất biến đổi gen, không chất bảo quản, không chất gây dị ứng, không chất tạo màu và hương liệu.

Cùng SOKI NOVO giúp con giảm xì hơi, giảm sinh bóng khí, hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Bụng con khỏe, cả nhà vui!

Hiện nay SOKI NOVO đan được phân phối tại tất cả các nhà thuốc Long Châu trên 63 tỉnh thành của cả nước. Cha mẹ có thể đến nhà thuốc Long Châu gần nhất để mua được sản phẩm SOKI NOVO chính hãng giúp cải thiện hệ tiêu hoá, giảm tình trạng xì hơi liên tục cho bé.

Đọc tiếp

Đặt ngay Soki Novo

cải thiện nôn trớ nhanh chóng, an toàn
Họ tên bố/ mẹ là gì?

Bố/ mẹ muốn nhận hàng tại đâu?

Bố/ mẹ muốn mua bao nhiêu?
Số lượng: