“CHẠM NGÕ” THẾ GIỚI, SOKI NOVO “THẮNG LỚN VÁN BÀI” VỀ NÔN TRỚ

“Trọn vẹn” – đó chính là chia sẻ cảm xúc của đại diện Soki Novo khi góp mặt tại hội thảo doanh nghiệp Việt Hàn tại “Korea Sourcing Fair 2022” ngay đầu tháng 12 này. Hai chữ “trọn vẹn” tuy ngắn ngủi nhưng gói gọn trong mình:
– Sự tự tin của một thương hiệu “nhỏ mà có võ” khi khai mở ra công thức đột phá xử lý vấn đề nôn trớ cho trẻ từ gốc rễ và trở thành đại diện dược phẩm Việt Nam duy nhất được lựa chọn tham gia đấu trường quốc tế uy tín này.
– Sự tự hào khi sở hữu những nguyên liệu thuận tự nhiên, lành tính với sức khoẻ của trẻ, được công nhận và đánh giá cao từ hội đồng chuyên gia, bác sĩ tại Hàn Quốc – đất nước có công nghệ dược phẩm hiện đại bậc nhất khu vực châu Á.
Ông Lê Huy Mạnh – CEO Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina là đại diện nhãn hàng dược phẩm duy nhất tại Việt Nam tham gia Korea Sourcing Fair 2022

 

Tăng tốc chuyển mình vì biết rằng khách hàng cần nhiều hơn thế, xây dựng những nguyên tắc sản xuất chuẩn mực và tận tâm với sự nghiệp chăm sóc sức khoẻ cho trẻ em khắp thế giới chính là những “mũi chỉ” hoàn thiện cho Soki Novo, để luôn sẵn sàng bứt tốc chinh phục thế giới trong tương lai không xa.
Soki Novo được các chuyên gia Hàn Quốc đánh giá cao khi mang đến giải pháp tiêu dùng xanh ứng dụng khoa học công nghệ mới

 

Công ty Cổ phần Dược phẩm Pharvina

Địa chỉ: Lô CN5, cụm công nghiệp vừa và nhỏ xã Nguyên Khê, huyện Đông Anh, Hà Nội.

Website: https://sokinovo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Sokinovo.vn

Link đặt hàng online: tại đây

Hotline: 18009258.

XNQC số: 2328/2021

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc tiếp

Đặt ngay Soki Novo

cải thiện nôn trớ nhanh chóng, an toàn
Họ tên bố/ mẹ là gì?

Bố/ mẹ muốn nhận hàng tại đâu?

Bố/ mẹ muốn mua bao nhiêu?
Số lượng: