Soki Novo – Sản phẩm giảm nôn trớ được đề cử tại Stevie Awards 2023

Soki Novo là "gương mặt sáng giá" của Việt Nam tại hạng mục Award for Innovation in Health & Wellness

Vận dụng thành công “nguyên lý từ sữa” để hỗ trợ giảm tình trạng chướng bụng, nôn trớ, ọc sữa sinh lý ở trẻ nhỏ, Soki Novo vinh dự trở thành “gương mặt đại diện” cho sản phẩm sức khỏe vàng được đề cử tại giải thưởng “Đổi mới trong hỗ trợ sức khỏe” (Award for Innovation in Health & Wellness) nằm trong khuôn khổ giải thưởng Asia – Pacific Stevie Awards 2023.

Soki Novo: Thương hiệu Việt và “đôi hài vạn dặm” đến đấu trường quốc tế

Vừa qua, Asia – Pacific Stevie Awards 2022 (Giải thưởng Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương 2022) đã chính thức khép lại vòng đề cử với sự ghi nhận hơn 1000 thương hiệu tham gia đến từ gần 30 quốc gia trên khắp cả thế giới. Đáng chú ý trong đó, nhãn hàng Soki Novo là đại diện duy nhất của Việt Nam được đề cử tại hạng mục Award for Innovation in Health & Wellness (Giải thưởng cho đổi mới trong hỗ trợ sức khỏe).

Giải thưởng Stevie Awards 2020: Tôn vinh đổi mới sáng tạo trong kinh doanh
Stevie Awards là giải thưởng uy tín nhất toàn cầu dành cho cộng đồng doanh nghiệp

Stevie Awards là giải thưởng được thành lập từ năm 2002 với mục đích tôn vinh những sáng tạo đổi mới của cá nhân đến doanh nghiệp đem lại đóng góp tích cực cho cộng đồng. Tạp chí New York Post – Mỹ từng ví Stevie Awards như “Giải thưởng Oscar dành cho giới kinh doanh” và là giải thưởng “Uy tín nhất toàn cầu dành cho cộng đồng doanh nghiệp”.

Ra đời từ năm 2002 đến nay, Stevie Awards được biết đến như một giải thưởng thường niên có uy tín nhất toàn cầu dành cho cộng đồng doanh nghiệp. Giải thưởng đánh giá và đề cao yếu tố sáng tạo, đổi mới trong việc hình thành, điều hành, phát triển của một tổ chức, doanh nghiệp nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tựu và đóng góp tích cực của các tổ chức và cá nhân trên toàn thế giới.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một thương hiệu chăm sóc sức khỏe cho trẻ đặc biệt là trẻ bị nôn trớ, đã vượt một hành trình dài để có màn xuất hiện bất ngờ tại “đấu trường” danh giá quốc tế bên cạnh những ông lớn đầu ngành tại Việt Nam như Viettel, TH True Milk, FPT, VNPT……

Để làm được điều này, thương hiệu Việt Nam giúp bé giảm nôn trớ, ọc sữa Soki Novo  phải vượt qua các tiêu chí thẩm định nghiêm ngặt như: tính sáng tạo, yếu tố đổi mới, thân thiện và giá trị thực tiễn mang đến cho cộng đồng.

Đặc biệt, các bài dự thi tham dự Stevie Awards được đánh giá bởi các chuyên gia hàng đầu, đến từ các quốc gia có hệ thống chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới theo số liệu từ tạp chí CEOWORLD (Mỹ) như Hàn Quốc, Đài Loan, Áo, Australia, Pháp….

Soki Novo là "gương mặt sáng giá" của Việt Nam tại hạng mục Award for Innovation in Health & Wellness
Soki Novo là “gương mặt sáng giá” của Việt Nam tại hạng mục Award for Innovation in Health & Wellness

Soki Novo: Hứa hẹn bứt phá với công thức khác biệt “Ngăn chặn – khóa trọn nôn trớ”

Chưa từng có tiền lệ, Soki Novo – một sản phẩm xóa sổ nôn trớ ọc sữa đột phá nhưng lại sử dụng nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn từ sữa và các gốc tự nhiên. Lựa chọn lối đi riêng khác biệt hẳn với các sản phẩm giảm nôn trớ đang có mặt trên thị trường, Soki Novo đã thành công chinh phục chuyến hành trình xóa sổ nôn trớ cho trẻ em Việt với nguyên lý từ sữa.

Thành phần GOS giúp tăng tốc độ tháo rỗng dạ dày lên đến 30%, giảm sức cản lên cơ tâm vị, ngăn chặn nôn trớ trào ngược, giảm nôn trớ tức thì
Thành phần GOS giúp tăng tốc độ tháo rỗng dạ dày lên đến 30%, giảm sức cản lên cơ tâm vị, ngăn chặn nôn trớ trào ngược, giảm nôn trớ tức thì

Đặc biệt, trong Soki Novo có chứa thành phần GOS được tuyển chọn từ Tập đoàn Yakult Nhật Bản – Chuyên cung cấp các chế phẩm từ sữa chất lượng hàng đầu thế giới. Chiết xuất sữa GOS được xem là một trong những thành phần vô cùng quý hiếm tạo nên hiệu quả đẩy lùi nôn trớ vượt trội. Thành phần này không chỉ có tác dụng chặn đứng dòng nôn trớ trào ngược bằng khả năng tăng tốc độ tháo rỗng dạ dày lên đến 30%, tăng trương lực cơ thắt tâm vị mà còn giúp hoàn thiện hệ tiêu hóa bằng cách cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng kích thước chiều dài ruột non.

Ngoài chiết xuất “giảm nôn trớ vàng” GOS, Soki Novo còn chứa bộ thành phần từ sữa khác như Lactoferrin, Lactium, HMO giúp tăng hiệu quả giảm nôn trớ lên gấp nhiều lần.

Tính đến thời điểm hiện tại, Soki Novo sở hữu đến hơn 100.000 khách hàng là mẹ bỉm sữa có con hay nôn trớ, ọc sữa. Trong đó, 90% người dùng đã phản hồi hài lòng với hiệu quả mà sản phẩm đem lại.

Chính những lý do này đã góp phần giúp Soki Novo trở thành một trong những thương hiệu Việt hiếm hoi được nhận được đề cử tại giải thưởng Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương 2023. Đây không đơn giản là minh chứng về chất lượng, bước tiến vượt bậc của một sản phẩm mà còn góp phần tạo nên tiếng nói của thương hiệu sức khỏe Việt trên trường quốc tế.

Chinh phục “bài toán” đổi mới sáng tạo - Soki Novo nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo Stevie Awards 2023
Chinh phục “bài toán” đổi mới sáng tạo – Soki Novo nhận được đánh giá cao từ ban giám khảo Stevie Awards 2023
Thông tin liên hệ:

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty THHH HM Group

Địa chỉ: Số 4, ngách 189/155 Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 1800 9258 (miễn cước)

Website: https://www.sokinovo.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Sokinovo.vn

Đặt hàng online tại đây.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Đọc tiếp

Đặt ngay Soki Novo

cải thiện nôn trớ nhanh chóng, an toàn
Họ tên bố/ mẹ là gì?

Bố/ mẹ muốn nhận hàng tại đâu?

Bố/ mẹ muốn mua bao nhiêu?
Số lượng: