Khám phá sức mạnh giảm nhanh nôn trớ đến từ Soki Novo

Nôn trớ ở trẻ là vấn đề thường gặp, đặc biệt ở độ tuổi sơ sinh. Tuy nhiên nếu tình trạng này kéo dài có thể gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Hãy cùng khám phá cách mà Soki Novo giúp mẹ xua tan nỗi ám ảnh nôn trớ ngay trong bài viết dưới đây.

Nôn trớ kéo dài làm gây đến nhiều hệ lụy

Nôn trớ, ọc sữa hay còn gọi là trào ngược dạ dày thực quản rất dễ gặp ở trẻ. Tuy nhiên, tình trạng này kéo dài sẽ khiến chất lượng bữa ăn của trẻ suy giảm. Nhiều trường hợp trẻ cứ ăn là trớ, khiến cha mẹ gặp nhiều khó khăn, trẻ phải ăn liên tục nhiều bữa, ảnh hưởng tới thời gian ngủ trong ngày. Thêm vào đó, nôn trớ cũng khiến trẻ hoảng sợ, quấy khóc và lười ăn hơn. Chính những điều này sẽ cản trở khả năng hấp thu dinh dưỡng và làm chậm đà phát triển, tăng cân ở trẻ.

Nôn trớ kéo dài gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe của trẻ
Nôn trớ kéo dài gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe của trẻ

Soki Novo nhanh chóng giúp giảm nôn trớ hiệu quả nhờ cơ chế Vòng tròn chuyển hóa ưu việt

SOKI NOVO là sản phẩm dành riêng cho trẻ bị nôn trớ với bộ thành phần từ sữa gồm GOS, HMO, Lactoferrin, Lactium. SOKI NOVO tạo nên cơ chế vòng tròn chuyển hóa, khóa chặt các tác nhân gây nôn trớ, giúp giảm nhanh tình trạng nôn trớ ở trẻ.

Thành phần GOS giúp tăng nhanh 30% tốc độ tháo rỗng dạ dày, nhờ đó thức ăn được chuyển nhanh chóng xuống ruột non, giải quyết tình trạng trào ngược sau khi ăn của trẻ.

Cùng với GOS, thành phần HMO cũng hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp giảm tình trạng đầy hơi, chướng bụng, giảm sinh bóng khí, ngăn chặn các tác nhân sinh lý gây ra tình trạng nôn trớ.

Thành phần Lactoferrin giúp khắc chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, tạo môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn có lợi phát triển. Đồng thời làm bền vững các tế bào niêm mạc ruột để hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, tăng cường sức đề kháng cho trẻ để phòng ngừa nguy cơ ốm vặt.

Bên cạnh đó, SOKI NOVO còn được bổ sung thành phần đạm sữa thủy phân Lactium, giúp trẻ thư giãn, ngủ ngon giấc, giảm quấy khóc sau nôn trớ.

Với cơ chế vòng tròn chuyển hóa, SOKI NOVO giải quyết toàn diện vấn đề nôn trớ, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, góp phần thúc đẩy sự phát triển của các cơ quan trong hệ tiêu hóa của trẻ. Nhờ đó, bé không chỉ giảm rõ rệt tình trạng nôn trớ, có được bữa ăn ngon miệng, mà còn tăng cường khả năng hấp thu dinh dưỡng, nhờ đó phát triển toàn diện.

Soki Novo an toàn cho trẻ từ sơ sinh

Soki Novo với bộ thành phần được nhập khẩu từ những Tập đoàn nguyên liệu hàng đầu thế giới, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe, trong đó:

Thành phần GOS được nhập khẩu từ Tập đoàn Yakult, nhà sản xuất các thành phần dinh dưỡng từ sữa uy tín tại Nhật Bản.

HMO nhập khẩu trực tiếp từ Công ty Danisco – Đan Mạch, trực thuộc Tập đoàn dinh dưỡng Dupont nổi tiếng thế giới về nguyên liệu dinh dưỡng.

Lactoferrin và Lactium được nhập khẩu độc quyền từ Tập đoàn Ingredia (Pháp), nhà cung cấp các chế phẩm từ sữa hàng đầu thế giới.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của nhà máy đạt chuẩn GMP, cho chất lượng thành phẩm đồng đều, đáp ứng những tiêu chuẩn kỹ thuật cao và các điều kiện an toàn.

Soki Novo là giải pháp toàn diện giúp mẹ xóa tan nỗi lo con nôn trớ, ọc sữa, hỗ trợ giảm đầy hơi, chướng bụng, hấp thu tốt và phát triển khỏe mạnh, để mẹ an tâm tận hưởng hành trình nuôi con tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Đọc tiếp

Đặt ngay Soki Novo

cải thiện nôn trớ nhanh chóng, an toàn
Họ tên bố/ mẹ là gì?

Bố/ mẹ muốn nhận hàng tại đâu?

Bố/ mẹ muốn mua bao nhiêu?
Số lượng: