Lộ mặt quý tử nhà Bảo Thy, cộng đồng xuýt xoa “xin vía” chăm con giỏi

Bảo Thy liên tục cập nhật hình ảnh hạnh phúc bên thiên thần nhỏ

Từ sau khi sinh con, ca sĩ Bảo Thy liên tục nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa. 

Bảo Thy nhiều lần bị nhắc nhở việc chăm con 

Khi trở thành một bà mẹ bỉm sữa, Bảo Thy đặc biệt cầu toàn và kỹ càng trong việc chăm sóc con. Chính vì thế, “công chúa bong bóng” cũng rất khắt khe trong việc tuyển chọn người hỗ trợ mình chăm con. Nữ ca sĩ từng khiến cộng đồng mạng xôn xao với những tiêu chí tuyển bảo mẫu cho quý tử cực kỳ khắt khe. Cụ thể, cô yêu cầu bảo mẫu phải có kinh nghiệm chăm trẻ con chuyên nghiệp (không nhận người chỉ chăm con cháu trong nhà), từng học và làm việc điều dưỡng/hộ lý, chăm bé hiện đại – khoa học, có sức khỏe, sạch sẽ tuyệt đối, không vướng bận gia đình, biết nấu ăn.

Nổi tiếng là “mẹ bỉm khó tính”, tuy nhiên không ít lần Bảo Thy bị nhắc nhở chăm con sai cách. Khi chia sẻ hình ảnh nhóc tì vừa uống sữa vừa nghịch đồ chơi, nữ ca sĩ liền nhận được sự nhắc nhở nhẹ về cách cầm bình sữa. Nhiều mẹ bỉm cũng khuyên cô không nên cho bé nghịch đồ chơi trong lúc ăn uống, sẽ dẫn đến tình trạng bị động, lười ăn. 

Một lần khác, Bảo Thy có hành động bế ngược bé tì vào vai, nhiều người đã vào góp ý vì cho rằng cách bế này sẽ khiến bé khó thở. Tuy nhiên, bà xã Phan Lĩnh nhanh chóng đính chính rằng lúc đó bé vừa bú sữa mẹ, nên phải bế như vậy để vỗ ợ cho con. 

Bảo Thy luôn ghi nhận góp ý và không ngừng học hỏi cách chăm con khoa học

Thực tế, Bảo Thy đã tìm hiểu rất kỹ mọi phương pháp chăm sóc con và thường xuyên chia sẻ những cách tốt nhất tới các mẹ bỉm sữa khác. Chẳng hạn như phương pháp ăn dặm tự chỉ huy (BLW) hay cách vỗ ợ hơi cho bé. Đây đều đã những  phương pháp chăm con rất khoa học trên thế giới, được nhiều mẹ bỉm hiện đại áp dụng trên hành trình nuôi con khỏe mạnh. 

Nỗi lòng của người mẹ nổi tiếng – 6 tháng đầu stress đến mất ngủ vì con nôn trớ 

Trước khi sinh, Bảo Thy vốn được biết là người rất mê trẻ con, cô đã có nhiều kinh nghiệm nuôi con ngay từ lúc chăm cháu ruột. Tuy nhiên, khi chính thức trở thành mẹ, cô mới nhận ra mọi chuyện chẳng đơn giản chút nào. 

6 tháng đầu sinh con cũng là 6 tháng ròng Bảo Thy làm mẹ trong nước mắt vì con gặp tình trạng nôn trớ, ọc sữa. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Bước sang tháng thứ hai thì bé Vic gặp phải tình trạng nôn trớ, trào ngược sinh lý. Có những lúc bé gần như ọc ra hết tất cả sữa vừa uống”. 

Thời gian đó Bảo Thy liên tục cầu cứu bác sĩ, nhiều đêm cô không ngủ vì phải trông chừng con. Sau mỗi lần con bú sữa, nữ ca sĩ lại bế và vỗ ợ hơi cho bé suốt nửa tiếng, không dám đặt con nằm ngay vì sợ bé sẽ trớ ra hết.

Mang nhiều trăn trở, lo lắng rằng tình trạng nôn trớ kéo dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ của con, “mẹ bỉm khó tính” quyết tâm tìm hiểu và tham khảo ý kiến của chuyên gia để tìm ra giải pháp. Bảo Thy được bác sĩ riêng tư vấn sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Soki Novo.

Được biết Soki Novo có bộ thành phần được chiết xuất từ sữa nên vô cùng dễ uống, dễ dùng cho trẻ từ sơ sinh, Bảo Thy quyết định sử dụng sản phẩm cho bé Vic. Chỉ sau 5 ngày, tình trạng nôn trớ, trào ngược của con đã giảm hẳn. Nữ ca sĩ duy trì cho dùng liên tục trong 2 tháng để giúp con ổn định sức khoẻ tiêu hoá, giảm tình trạng đầy hơi.

Đọc tiếp

Đặt ngay Soki Novo

cải thiện nôn trớ nhanh chóng, an toàn
Họ tên bố/ mẹ là gì?

Bố/ mẹ muốn nhận hàng tại đâu?

Bố/ mẹ muốn mua bao nhiêu?
Số lượng: