Bảo Thy bật mí bí kíp giảm nôn trớ cho trẻ

Bảo Thy bật mý bí kíp giảm nôn trớ
Từ sau khi sinh con đầu lòng, “Công chúa bong bóng” rất hay chia sẻ những khoảnh khắc bên cạnh Cục cưng và gia đình nhỏ. Những hình ảnh của Cục cưng được mẹ Thy đăng tải lên mạng xã hội cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của netizen và cộng đồng mẹ bỉm Việt.
Để đáp lại tình cảm cũng như sự yêu quý của các chị em, mới đây trên fanpage cá nhân Bảo Thy đã đem bí kíp giúp con xoá sổ nôn trớ chia sẻ rộng rãi tới các mẹ bỉm.
Bảo Thy cho biết: “Con bị nôn trớ sinh lý nhiều, nhìn chậu khăn sữa và áo thay ra mà Thy nản luôn! Thy đã khóc rất nhiều, cầu cứu bác sĩ liên tục. Bác sĩ đã khuyên Thy sử dụng Soki Novo cho bé. Sau khoảng 10 ngày sử dụng Soki Novo, Cục cưng nhà Thy hầu như không còn nôn trớ, ọc sữa, đầy hơi, chướng bụng nữa và con ăn rất ngon miệng. Sau bao nhiêu ngày lo lắng, căng thẳng thì cuối cùng Thy cũng đã có thể thở phào nhẹ nhõm.
Sau khoảng 10 ngày sử dụng Soki Novo, Cục cưng nhà Thy giảm nôn trớ hẳn và hầu như không còn ọc sữa nữa
Sau khoảng 10 ngày sử dụng Soki Novo, Cục cưng nhà Thy giảm nôn trớ hẳn và hầu như không còn ọc sữa nữa
Chia sẻ về quá trình sử dụng Soki Novo, Bảo Thy cho biết: “Sản phẩm Soki Novo này rất dễ sử dụng, chỉ cần pha với nước hoặc sữa ấm rồi cho bé uống. Hương vị rất là thơm dịu giống sữa nên bé nhà Bảo Thy hợp tác vô cùng. Mình cũng rất ngạc nhiên khi chỉ sau 5 ngày con đã giảm hẳn tình trạng nôn trớ, trào ngược rồi. Sau đó Thy có duy trì cho bé dùng liên tục trong 2 tháng để giúp con ổn định sức khoẻ tiêu hoá, giảm tình trạng đầy hơi, chướng bụng.”

Trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận rõ những hiệu quả tích cực với bé, nữ ca sĩ nhận định rằng Soki Novo thực sự là một sản phẩm “must have” đối với các mẹ bỉm, đặc biệt là những mẹ có con trong độ tuổi sơ sinh.

Sản phẩm Soki Novo là sản phẩm ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT từ sữa, nhanh chóng giúp bé giảm nôn trớ và mang lại hiệu quả ổn định lâu dài. Nhờ đó giúp con yêu có một khởi đầu thuận lợi để khỏe mạnh khôn lớn, tự do phát triển.
Sản phẩm hiện đã có mặt tại tất cả các nhà thuốc Long Châu ở 63 tỉnh thành trên toàn quốc.
TPBVSK SOKI NOVO – GIẢI PHÁP ĐỘT PHÁ “DẸP YÊN” NÔN TRỚ, ỌC SỮA CHO TRẺ

TPBVSK Soki Novo với bộ thành phần chính là các chiết xuất từ sữa gồm GOS, HMO, Lactoferrin và Lactium, được nhập khẩu trực tiếp từ các Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại châu Âu, đã mang đến giải pháp an toàn giúp cải thiện nhanh chóng các vấn đề nôn trớ, ọc sữa, đầy hơi, chướng bụng ở trẻ.

Soki Novo giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hoá, tăng đề kháng, nhờ đó trẻ phát triển khoẻ mạnh hơn và lớn lên trong hạnh phúc.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm: Công ty THHH HM Group

Địa chỉ: Số 4, ngách 189/155 Hoàng Hoa Thám, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.

Hotline: 1800 9258 (miễn cước)

Website: https://www.sokinovo.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/Sokinovo.vn 

 

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc tiếp

Đặt ngay Soki Novo

cải thiện nôn trớ nhanh chóng, an toàn
Họ tên bố/ mẹ là gì?

Bố/ mẹ muốn nhận hàng tại đâu?

Bố/ mẹ muốn mua bao nhiêu?
Số lượng: