Soki Novo vinh dự nhận giải thưởng vàng vì sức khỏe cộng đồng

Ngày 12/12/2021, tại Cung Trí thức Thành phố, số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”, Sản phẩm SOKI NOVO, do công ty HM Group đã vinh dự dành giải thưởng cao quý này.

Giải thưởng vàng vì sức khoẻ cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức, xét duyệt trên 4 tiêu chí quan trọng gồm: tính an toàn, chất lượng – hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng góp cho xã hội và cộng đồng.

Giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khoẻ cộng đồng” ra đời với ý nghĩa tôn vinh những sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ được người dùng công nhận và các chuyên gia đánh giá cao về công dụng, tính an toàn, cũng như ý nghĩa trong cái thiện các vấn đề sức khoẻ cho cộng đồng.

Năm 2021, giải thưởng được tổ chức lần thứ 10, với sự tham gia của Hội đồng chuyên môn là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế, sức khoẻ. Trải qua những cuộc tuyển chọn gắt gao, với những thang điểm khắt khe dựa trên nhiều tiêu chí phức tạp, sản phẩm Soki Novo đã đồng thời được trao tặng giải thưởng này.

Soki Novo Vinh dự nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Ngày 12/12/2021, tại Cung Trí thức Thành phố, số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy Hà Nội, đại diện Công ty HM GROUP đã vinh dự nhận giải thưởng HUY CHƯƠNG VÀNG VÌ SỨC KHOẺ NGƯỜI VIỆT 

SOKI NOVO là sản phẩm dành riêng cho trẻ nôn trớ với bộ thành phần từ sữa, giúp nhanh chóng giảm nôn trớ, hỗ trợ tiêu hoá, tăng cường sức đề kháng, mang lại tác dụng nhanh chóng và hiệu quả bền vững.

Phát biểu sau lễ trao giải, ông Lê Huy Mạnh – CEO Công ty HM GROUP chia sẻ: “Trong suốt nhiều năm qua, chúng tôi luôn nỗ lực kết nối với những Tập đoàn dinh dưỡng uy tín toàn cầu trên Thế giới, để tạo ra những sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ mang chất lượng quốc tế, vì mục tiêu tạo dựng nền tảng vững chắc cho thế hệ tương lai của Việt Nam.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” như một minh chứng khẳng định giá trị, chất lượng hàng đầu của sản phẩm Soki Novo. Mong rằng trong tương lai, Soki Novo sẽ còn đi xa hơn nữa, gặt hái được nhiều thành công trên cả thị trường trong nước và quốc tế.

Đọc tiếp

Đặt ngay Soki Novo

cải thiện nôn trớ nhanh chóng, an toàn
Họ tên bố/ mẹ là gì?

Bố/ mẹ muốn nhận hàng tại đâu?

Bố/ mẹ muốn mua bao nhiêu?
Số lượng: