Soki Novo tạo tiếng vang lớn tại hội thảo tiền sản Bệnh viện đa khoa Phương Đông 

Ngày 15.10 vừa qua, nhãn hàng Soki Novo vinh dự là nhà tài trợ chính thức Hội thảo tiền sản do Bệnh viện Đa khoa quốc tế Phương Đông tổ chức. Với sự góp mặt lần này, Soki Novo không chỉ giải đáp hầu hết các thắc mắc về vấn đề nôn trớ cũng như cách chăm con khỏe mạnh mà còn đem đến nhiều phần quà hấp dẫn, để lại dấu ấn đặc biệt với nhiều mẹ tham gia hội thảo. 

Nhãn hàng Soki Novo – Nhà tài trợ chính thức hội thảo tiền sản Bệnh viện Phương Đông

Hội thảo tiền sản với chủ đề: “Cảnh giác với viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai”, được bệnh viện đa khoa quốc tế Phương Đông đặc biệt tổ chức trong tháng 10 vừa qua, với sự góp mặt của Đại tá, Bác sĩ CKII Tô Thị Thiên Lý – Nguyên Trưởng khoa Sản, Bệnh viện Quân Y 354 với hơn 30 năm kinh nghiệm, về tất cả các vấn đề trong thai kỳ. 

Tại hội thảo, các mẹ bầu có có hội lắng nghe kiến thức chăm sóc thai kỳ, cảnh bảo phòng ngừa các bệnh phụ khoa khi mang thai, đặt câu hỏi và trực tiếp giải đáp thắc mắc từ chuyên gia, đồng thời được nhận hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

Qua nhiều vòng kiểm định khắt khe, nhãn hàng Soki Novo chính thức đồng hành tài trợ cho bệnh viện Phương Đông trong hội thảo lần này. Sự kiện bắt tay hợp tác giữa nhãn hàng và bệnh viện Phương Đông là lời khẳng định xác thực nhất về chất lượng và uy tín thương hiệu, mang đến các mẹ sản phẩm tốt nhất hỗ trợ hành trình nuôi con trong những năm đầu đời

Sản phẩm soki Novo ra đời với sứ mệnh mang lại hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp bé hết nôn trớ, ọc sữa, lớn lên trong hạnh phúc và khỏe mạnh. Qua hội thảo đồng hành cùng bệnh viện Phương Đông, nhãn hàng mong muốn được lan tỏa sứ mệnh ấy, kết nối và sẻ chia với từng bậc phụ huynh với nhiều kiến thức bổ ích, sản phẩm chất lượng và hàng ngàn phần quà hấp dẫn.

Cùng theo chân Soki Novo điểm lại các khoảnh khắc nổi bật xuyên suốt hội thảo nhé!

Đọc tiếp

Đặt ngay Soki Novo

cải thiện nôn trớ nhanh chóng, an toàn
Họ tên bố/ mẹ là gì?

Bố/ mẹ muốn nhận hàng tại đâu?

Bố/ mẹ muốn mua bao nhiêu?
Số lượng: