SOKI NOVO SẴN SÀNG CHO HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG HALAL

Tháng 12/2021, Bộ Ngoại giao phối hợp Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức Hội nghị về thị trường Halal, và nhãn hàng Soki Novo đã có cơ hội tham dự. Sự kiện đánh dấu bước khởi đầu cho hành trình sản phẩm Soki Novo chinh phục thị trường quốc tế, thực hiện sứ mệnh giúp hàng triệu bà mẹ “nuôi con hạnh phúc”.

Đôi nét về thị trường Halal

Chứng nhận Halal được biết đến với quá trình xét duyệt vô cùng khắt khe và nghiêm ngặt. Để đạt được tiêu chuẩn Halal, sản phẩm phát đáp ứng được các tiêu chuẩn cả về nguyên liệu, sản xuất, chế biến, đóng gói cho đến ghi nhãn, bảo quản và vận chuyển. 

Chính vì lẽ đó, chứng nhận Halal được nhiều người tin dùng lựa chọn là chứng nhận hàng đầu về sức khỏe. Trong những năm gần đây, rất nhiều sản phẩm Việt Nam đang nỗ lực đạt tiêu chuẩn Halal, đồng thời có cơ hội đẩy mạnh thương mại tới thị trường tiềm năng này. 

Tháng 12/2021, Bộ Ngoại giao phối hợp Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tổ chức Hội nghị về thị trường Halal

Soki Novo – Sự tự tin đến từ chất lượng, quyết tâm chinh phục thị trưởng Halal

Soki Novo là sản phẩm dành riêng cho trẻ nôn trớ, có tác dụng hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp nhanh chóng giảm chướng bụng, đầy hơi, nôn trớ, ăn khó tiêu. Đồng thời sản phẩm cũng giúp nâng cao sức đề kháng và tăng cường sức khỏe cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Bộ thành phần thân thiện từ sữa của Soki Novo được nhập khẩu từ các tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu, chất lượng quốc tế, an toàn cho trẻ sơ sinh từ 1 ngày tuổi, trong đó: GOS được nhập khẩu từ tập đoàn Yakult – Nhật Bản; HMO nhập khẩu trực tiếp từ Công ty Danisco – Đan Mạch; Lactoferrin và Lactium được nhập khẩu độc quyền từ Tập đoàn Ingredia (Pháp).

Soki Novo tự tin chinh phục thị trường Halal

Chia sẻ về sản phẩm Soki Novo, ông Lê Huy Mạnh – CEO HM Group (Nhà phân phối chính thức sản phẩm Soki Novo) khẳng định Soki Novo ra đời với bộ thành phần, giá trị và chất lượng uy tín hàng đầu. Ông chia sẻ: “Thị trường Halal là một trong những thị trường khó tính nhất trên thế giới, đòi hỏi mỗi sản phẩm đều phải tuân thủ các tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt để đạt chứng nhận Halal. Chúng tôi mang đến sứ mệnh mong muốn đưa sản phẩm này đến với người tiêu dùng trên khắp thế giới”.

Hội nghị này như bước đệm giúp Soki Novo tiến gần hơn để chinh phục thị trường Halal. Chúc cho Soki Novo của HM Group sớm thực hiện được sứ mệnh giúp hàng triệu bà mẹ trên thế giới “nuôi con hạnh phúc” trong tương lai gần. 

Đọc tiếp

Đặt ngay Soki Novo

cải thiện nôn trớ nhanh chóng, an toàn
Họ tên bố/ mẹ là gì?

Bố/ mẹ muốn nhận hàng tại đâu?

Bố/ mẹ muốn mua bao nhiêu?
Số lượng: