SOKI NOVO– “ĐIỂM SÁNG” THƯƠNG HIỆU TRÊN SÓNG TRUYỀN HÌNH QUỐC GIA VTV9

Ngay sau khi nhận được cơn mưa lời khen từ các chuyên gia và báo chí, Soki Novo tiếp tục trở thành tâm điểm trên sóng Đài Truyền hình VTV9 khi là Sản phẩm nhanh chóng giúp giảm nôn trớ được các mẹ Việt quan tâm hàng đầu tại triển lãm VietBaby 2022.

Ngày 14/6/2022, thương hiệu Soki Novo đã xuất hiện trên sóng truyền hình VTV9. Lên sóng truyền hình quốc gia chính là cam kết vàng về chất lượng sản phẩm, là “trái ngọt” của những ấp ủ với trọn vẹn tâm huyết trên hành trình nhanh chóng giúp giảm nôn trớ cho trẻ. 

Soki Novo tại triển lãm VietBaby 2022

Tại triển lãm Vietbaby 2022, nhãn hàng Soki Novo đã tổ chức nhiều hoạt động mang đến giá trị thiết thực, cung cấp và giải đáp những thông tin về tình trạng sức khỏe của trẻ, đặc biệt về vấn đề nôn trớ, thông qua các hoạt động, gameshow bổ ích, tư vấn…để đồng hành cùng các mẹ bỉm trên hành trình nuôi con hạnh phúc.

Chia sẻ với đài truyền hình sau sự kiện, ông Lê Huy Mạnh – Giám đốc nhãn hàng Soki Novo cho biết: “Với sứ mệnh của mình, Soki Novo tham gia sự kiện triển lãm quốc tế Vietbaby 2022, nhãn hàng Soki Novo muốn sẽ trao nhiều giá trị hơn đến với khách hàng của mình, và đặc biệt có thể kết nối giao thương với bạn bè quốc tế, từ đó lan tỏa giá trị sản phẩm Soki Novo đến nhiều hơn nữa các khách hàng trên thị trường quốc tế.”

Tiếp tục thành công tại triển lãm VietBaby 2022, nhãn hàng Soki Novo cho biết đã sẵn sàng cho  hành trình tiếp theo để chinh phục thị trường trong nước và quốc tế. Tin rằng với chất lượng – điều cốt lõi của sản phẩm, sứ mệnh hướng đến giá trị bền vững, dấu chân của Soki Novo – dành riêng cho trẻ nôn trớ sẽ ngày càng rõ ràng và vững chắc hơn khi đến với vùng đất năm châu.

>> Xem chi tiết bản tin tại đây https://www.youtube.com/watch?v=_Ve4x9Tsf9M

Đọc tiếp

Đặt ngay Soki Novo

cải thiện nôn trớ nhanh chóng, an toàn
Họ tên bố/ mẹ là gì?

Bố/ mẹ muốn nhận hàng tại đâu?

Bố/ mẹ muốn mua bao nhiêu?
Số lượng: