Chính thức ra mắt: SOKI NOVO – THÂN THIỆN TỪ SỮA, BỤNG AN – YÊN NÔN TRỚ

Thấu hiểu những nguy cơ và hệ lụy khi trẻ nôn trớ kéo dài, vừa qua, Công ty cổ phần Dược phẩm Pharvina đã nghiên cứu và chính thức ra mắt sản phẩm Soki Novo – Dành riêng cho trẻ nôn trớ. Với bộ thành phần thân thiện từ Sữa, Soki Novo mang đến sức mạnh cải thiện nôn trớ nhanh chóng, hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, an toàn cho trẻ sơ sinh từ 1 ngày tuổi.

Soki Novo – AN TOÀN cho bé với bộ thành phần từ sữa, chất lượng quốc tế

Điểm đặc biệt trong bộ thành phần của Soki Novo là đều được nhập khẩu từ các Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu, đảm bảo chất lượng quốc tế nên sử dụng an toàn cho trẻ sơ sinh từ 1 ngày tuổi, trong đó:

GOS nhập khẩu từ Tập đoàn Yakult Nhật Bản, nơi nổi tiếng với các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe đường ruột cho trẻ em. 

HMO nhập khẩu từ Công ty Danisco – Đan Mạch, Thuộc Tập đoàn dinh dưỡng nổi tiếng Dupont. 

Lactoferrin và Lactium: Nhập khẩu từ Tập đoàn Ingredia (Pháp) – nhà cung cấp các chế phẩm từ Sữa hàng đầu Thế giới.

Bộ thành phần nhận nhiều chứng nhận trong và ngoài nước như GRAS của FDA Hoa Kỳ, EFSA của cục ATTP Châu Âu, Bộ y tế…nên ba mẹ có thể an tâm sử dụng.

Vừa qua, Soki Novo được Viện dinh dưỡng Quốc gia khuyên dùng với tác dụng chống nôn trớ và hỗ trợ tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đây là minh chứng thép khẳng định sự an toàn của sản phẩm với trẻ em, ba mẹ có thể an tâm khi sử dụng cho con. 

Soki Novo – Cho bé YÊN BỤNG nhanh chóng với cơ chế vòng tròn chuyển hóa

Với sự kết hợp hoàn hảo của bộ thành phần chính từ sữa, Soki Novo vận dụng thành công cơ chế “Vòng tròn chuyển hóa”, giải quyết nhanh chóng các tác nhân gây nôn trớ và ngăn ngừa nôn trớ quay trở lại. Trong đó:

Thành phần GOS thúc đẩy quá trình tiêu hóa, tăng 30% tốc độ tháo rỗng dạ dày, giúp thức ăn được đẩy nhanh xuống ruột non, nhờ đó ngăn chặn trào ngược lên thực quản.

Cùng với GOS, thành phần HMO giúp cải thiện khả năng hấp thu, giảm đầy hơi, chướng bụng, giảm sinh bóng khí trong dạ dày giúp cải thiện đáng kể tình trạng nôn trớ sinh lý ở trẻ.

Bên cạnh đó, thành phần Lactoferrin trong Soki Novo sẽ phát huy công dụng điều hòa hệ vi sinh đường ruột, ngăn cản sự sinh trưởng của vi khuẩn, giúp làm bền vững các tế bào niêm mạc ruột, kích thích lợi khuẩn phát triển, nhờ đó tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và cải thiện sức đề kháng của cơ thể trẻ.

Cuối cùng, thành phần Lactium giúp trẻ thư giãn, giảm quấy khóc sau mỗi lần nôn trớ, hỗ trợ hiệu quả cùng các thành phần khác tạo thành cơ chế vòng tròn chuyển hóa toàn diện.

Có thể khẳng định: Soki Novo là sản phẩm ĐẦU TIÊN & DUY NHẤT giúp cải thiện nôn trớ, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, từ đó cho con phát triển toàn diện ngay từ những năm tháng đầu đời, con không bị phụ thuộc khi đã hết liệu trình. Sản phẩm hiện đang được phân phối tại nhà thuốc Long Châu toàn quốc, ba mẹ có thể ghé tham khảo để nhận tư vấn trực tiếp từ dược sĩ nha!

Xuất phát từ tình yêu và trách nhiệm với trẻ em, Soki Novo ra đời với sứ mệnh giúp các mẹ cải thiện tình trạng nôn trớ, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cho trẻ, sẵn sàng đồng hành cùng mẹ và bé ngay từ những ngày đầu tiên. Soki Novo là sự lựa chọn số 1 của mẹ thông thái, cho con phát triển khỏe mạnh, toàn diện và lớn lên trong hạnh phúc.

https://www.youtube.com/watch?v=Vh6x_dKSOrI 

Đọc tiếp

Đặt ngay Soki Novo

cải thiện nôn trớ nhanh chóng, an toàn
Họ tên bố/ mẹ là gì?

Bố/ mẹ muốn nhận hàng tại đâu?

Bố/ mẹ muốn mua bao nhiêu?
Số lượng: